Bóng Đá Anh

De Gea Cân Nhắc Giải Nghệ: Tổn Thương Sau Những Đối Xử “Tệ Bạc” Từ Ten Hag?

Mới đây, thông tin cựu thủ môn Manchester United, David de Gea, từng cân nhắc việc “treo găng” sau khi rời Old Trafford đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Điều gì đã khiến người gác đền tài năng này phải suy nghĩ đến việc từ giã sự nghiệp đỉnh cao ở tuổi 33? Phải chăng là do những tổn thương sau cách đối xử của HLV Erik ten Hag?

De Gea và Nỗi Đau Rời Xa Old Trafford

Hành trình hơn một thập kỷ của De Gea tại Manchester United đã khép lại sau mùa giải 2022/23. Dù nhận được lời đề nghị gia hạn từ Quỷ đỏ, những bất đồng trong thỏa thuận đã khiến đôi bên đường ai nấy đi.

Kể từ đó, De Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới dù nhận được sự quan tâm từ các CLB Tây Ban Nha và Saudi Pro League.

Bóng Tối Sau Ánh Hào Quang: Sự Tổn Thương Từ Chiến Lược Gia Hà Lan

Tờ The Athletic đã tiết lộ thông tin gây chấn động: De Gea từng cân nhắc việc giải nghệ vì cảm thấy bị HLV Ten Hag đối xử “tệ bạc”.

De Gea cân nhắc giải nghệ, nguyên nhân từ HLV Ten Hag 502686De Gea cân nhắc giải nghệ, nguyên nhân từ HLV Ten Hag 502686

Nguồn cơn được cho là bắt nguồn từ những mâu thuẫn giữa De Gea với Ten Hag và cựu giám đốc bóng đá John Murtough – người trực tiếp quyết định việc anh rời Old Trafford.

The Athletic thậm chí còn cho biết, De Gea sẵn sàng xem xét trở lại Manchester United nếu như bộ đôi Ten Hag – Murtough rời đi.

Tương Lai Nào Cho “Người Gác Đền” Tài Năng?

Dù từng có ý định “treo găng”, De Gea đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho hành trình mới.

De Gea từ chối quay lại Premier League vì Manchester UnitedDe Gea từ chối quay lại Premier League vì Manchester United

Ngôi sao người Tây Ban Nha gần đây đã đăng tải một thông điệp đầy ẩn ý trên mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn về việc anh sẽ chuyển đến MLS.

Với việc nhận được sự quan tâm từ Mỹ, Saudi Arabia và quê nhà Tây Ban Nha, De Gea dự kiến ​​sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai trong những tuần tới.

Chặng Đường Đầy Vinh Quang Tại Nhà Hát Của Những Giấc Mơ

Gia nhập Manchester United từ Atletico Madrid vào năm 2011, De Gea đã khẳng định vị thế là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

12 năm gắn bó với Quỷ đỏ, anh đã cùng CLB chinh phục nhiều danh hiệu cao quý, bao gồm Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League.

Bên cạnh đó, De Gea cũng 4 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Manchester United (2014, 2015, 2016, 2018).

Liệu đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của De Gea? Hãy cùng 123bongda.net chờ đợi những thông tin mới nhất về tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha. Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của bạn về tương lai của De Gea!

Related posts

Từ CĐV MU đến “Vua không ngai” của Chelsea: Vì sao Jim Ratcliffe chọn The Blues?

Khi trọng tài David Elleray mang micro trong trận đấu lịch sử Millwall vs Arsenal

Khám phá lịch sử của Sân vận động Kenilworth Road

Như Thân