Bóng Đá Anh

Old Trafford – Từ Pháo Đài Trở Thành Điểm Yếu Chết Người: Bài Toán Nan Giải Cho Ten Hag

Mùa giải 2022-2023 chứng kiến một Manchester United hùng mạnh trên sân nhà, biến Old Trafford thành pháo đài bất khả xâm phạm. Thế nhưng, chỉ sau một mùa hè, “Nhà hát của những giấc mơ” bỗng chốc trở thành điểm yếu chết người, khiến Quỷ Đỏ đánh mất chính mình. Vậy đâu là nguyên nhân cho sự sa sút khó tin này? Và liệu Erik Ten Hag có thể giúp Man United tìm lại ánh hào quang tại chính thánh địa của mình?

Từ Vị Thế Bất Khả Xâm Phạm Đến Nỗi Ám Ảnh Sân Nhà

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Old Trafford không còn là nỗi sợ hãi với các đội bóng đến làm khách. Thế nhưng, khi Erik Ten Hag đến, ông đã thổi một luồng gió mới vào “Quỷ Đỏ”, giúp họ bất bại 15/19 trận trên sân nhà ở mùa giải 2022-2023.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, mùa giải 2023-2024 chứng kiến sự sa sút không phanh của Man United ngay tại chính thánh địa của mình. Họ để thua tới 6 trận, gấp 6 lần so với mùa giải trước đó. Vậy đâu là nguyên nhân cho sự sa sút khó tin này?

Hàng Công Cùn Mòn – Vấn Đề Chưa Có Lời Giải

Man United dưới thời Ten Hag vẫn chưa cho thấy sự hiệu quả trong tấn công. Họ chỉ ghi được 31 bàn trên sân nhà ở mùa giải 2023-2024, thậm chí có đến 9 trận “tịt ngòi” hoặc chỉ ghi được 1 bàn. So với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Man City hay Liverpool, hiệu suất ghi bàn của Quỷ Đỏ là quá thấp.

Man United phải cải thiện khả năng tấn côngMan United phải cải thiện khả năng tấn công

Hàng Thủ Mong Manh – Lỗ Hổng Chết Người

Không chỉ tấn công kém hiệu quả, hàng thủ Man United cũng bộc lộ nhiều sơ hở. Họ để thủng lưới tới 28 bàn trên sân nhà, nhiều gần gấp 3 lần so với mùa giải trước. Sự mong manh nơi hàng thủ khiến “Quỷ đỏ” đánh mất lợi thế sân nhà, và thường xuyên phải trả giá bằng những kết quả đáng thất vọng.

Bài Toán Nan Giải Cho Ten Hag

Để đưa Man United trở lại vị thế vốn có, Ten Hag cần phải giải quyết triệt để bài toán sân nhà. Trước tiên, ông cần phải tìm ra lời giải cho bài toán hàng công. Việc chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp là điều bắt buộc lúc này. Bên cạnh đó, Ten Hag cần phải gia tăng sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Mùa giải 2024-2025 đã đến gần, người hâm mộ Man United đang rất kỳ vọng Ten Hag sẽ giúp “Quỷ Đỏ” tìm lại ánh hào quang tại chính thánh địa Old Trafford.

Liệu Man United có thể trở lại mạnh mẽ hơn? Hãy để lại bình luận của bạn và cùng chờ xem màn trình diễn của “Quỷ Đỏ” trong thời gian tới!

Related posts

Ten Hag Chốt Hậu Vệ “Cứng Cựa” Mazraoui Cho MU, Sẵn Sàng Bán Tháo Wan-Bissaka

Trần Thị Bích Ngọc

Sân vận động St. Andrew’s Stadium – Ngôi nhà của Birmingham City

Như Thân

Cesare Casadei: Chàng “Lampard mới” của Chelsea là ai?