Bóng Đá Anh

Jonny Evans Trải Lòng Về Làn Sóng Cắt Giảm Nhân Sự Tại Manchester United

Manchester United đang trải qua một cuộc cải tổ mạnh mẽ dưới thời tân chủ tịch Jim Ratcliffe. Tuy nhiên, đi kèm với đó là những quyết định khó khăn, đặc biệt là việc cắt giảm nhân sự quy mô lớn. Trung vệ Jonny Evans, người con đã gắn bó gần 30 năm với Quỷ Đỏ, đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về sự việc này.

Nỗi Buồn Vây Lấy Old Trafford

Thông tin về việc khoảng 250 nhân viên, bao gồm nhiều huấn luyện viên đội trẻ, có nguy cơ mất việc đã phủ bóng đen lên chuyến du đấu hè của Manchester United tại Mỹ. Jonny Evans, người có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân viên lâu năm tại CLB, không giấu nổi sự buồn bã.

“Thật khó khăn và đau lòng khi chứng kiến những đồng nghiệp của mình phải ra đi,” Evans chia sẻ. “Mọi người đều cảm thấy hụt hẫng và hoang mang.”

“Văn Hóa Gia Đình” Đứng Trước Thách Thức

Điều khiến Evans day dứt nhất chính là “văn hóa gia đình” đặc trưng của Manchester United đang bị ảnh hưởng. Bản thân anh, vợ anh – Helen (từng làm việc cho MUTV 14 năm), bố anh – Jackie (cựu HLV đội trẻ) và em trai Corry (từng ăn tập tại lò đào tạo MU) đều có nhiều năm gắn bó với CLB.

“Gia đình tôi và rất nhiều gia đình khác đã cống hiến hết mình cho Manchester United,” Evans tâm sự. “Chúng tôi xem nơi đây như ngôi nhà thứ hai. Thật buồn khi chứng kiến những con người tâm huyết phải ra đi.”

Hy Vọng Về Tương Lai Tươi Sáng Hơn

Dù tiếc nuối, Evans vẫn tin tưởng vào định hướng của ban lãnh đạo mới. Anh cho biết Ratcliffe và cộng sự rất cởi mở và đang nỗ lực kết nối với các cầu thủ.

“Họ muốn xây dựng một Manchester United hùng mạnh hơn,” Evans nói. “Sẽ có những thay đổi lớn, nhưng tôi hy vọng CLB sẽ sớm ổn định và trở lại mạnh mẽ.”

Liệu làn sóng cắt giảm nhân sự này có thực sự giúp Manchester United hồi sinh? Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới.

Related posts

Giải bóng đá FA Womens Cup – Những Kỷ lục và Thành Tích Ấn Tượng

Như Thân

Sân vận động The Hawthorns: Khám phá lịch sử và sức hấp dẫn của sân nhà West Bromwich Albion

Như Thân

Kobbie Mainoo: Viên ngọc thô chói sáng trong màn ra mắt Premier League cùng Man Utd

Trần Thị Bích Ngọc