Bóng Đá Anh

“Vẫn Máu Nóng Như Ngày Nào!” – Sergio Ramos Nhận Thẻ Đỏ Thứ 27 Trong Sự Nghiệp

Liệu có ai còn bất ngờ với những gì Sergio Ramos thể hiện trên sân cỏ? Trung vệ kỳ cựu này vừa nhận thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo PSG, nhưng với các CĐV Real Madrid, đó dường như là “chuyện thường ngày ở huyện”!

“Chiếc Thẻ Đỏ Định Mệnh” Của Ramos

Ramos luôn được biết đến như một thủ lĩnh đầy máu lửa, một chiến binh thực thụ trên sân cỏ. Anh là huyền thoại của Real Madrid với bốn chức vô địch Champions League, nhưng cũng là “ông vua thẻ đỏ” của bóng đá Tây Ban Nha với 26 lần bị truất quyền thi đấu.

Gia nhập PSG, người hâm mộ hy vọng Ramos sẽ “hiền” hơn. Nhưng không, trung vệ 35 tuổi vẫn giữ nguyên bản năng của mình. Trong trận đấu với Lorient, Ramos vào sân ở hiệp hai khi PSG đang bị dẫn trước. Anh nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 81, và chỉ 5 phút sau, một pha phạm lỗi thô bạo khác khiến Ramos phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu.

Mặc dù phải chơi thiếu người, PSG vẫn may mắn có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ do công của Mauro Icardi. Dẫu vậy, việc mất điểm khiến đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ còn hơn đội xếp thứ hai là Nice 13 điểm.

Bản Năng Khó Bỏ Của “Gã Đồ Tể”?

Chiếc thẻ đỏ này đánh dấu lần thứ 27 Ramos bị truất quyền thi đấu trong sự nghiệp, một con số kỷ lục. Dù đã chuyển đến môi trường mới, nhưng dường như “máu nóng” trong con người Ramos vẫn chưa hề nguội lạnh.

Nhiều người cho rằng, chính sự máu lửa, quyết liệt đã làm nên thương hiệu của Ramos. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, với một cầu thủ giàu kinh nghiệm, Ramos cần phải biết kiềm chế bản thân hơn, tránh những chiếc thẻ đỏ không đáng có.

Bạn nghĩ sao về chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos? Liệu anh có thể thay đổi được bản tính của mình? Hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Related posts

Sân vận động Home Park – Niềm tự hào của câu lạc bộ Plymouth Argyle

Như Thân

Giải bóng đá FA WSL Cup là gì?

Như Thân

Ramon Quiroga: Chú chim én bạc của Peru và nỗi ám ảnh World Cup