Bóng Đá Anh

Son Heung-min Lập Siêu Phẩm Sấm Sét, Hàn Quốc Chia Điểm Đầy Căng Thẳng Với Costa Rica

Sau chuỗi trận khởi đầu mùa giải tương đối im ắng, ngôi sao của Tottenham, Son Heung-min, đã trở lại đầy ấn tượng với cú đúp vào lưới Leicester City cuối tuần trước. Tiếp nối phong độ đó, anh tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với một siêu phẩm sút phạt đẳng cấp, giúp Hàn Quốc cầm hòa Costa Rica trong trận giao hữu trước thềm World Cup 2022.

“Sonny” Nổ Súng, Hàn Quốc Thoát Thua Ngay Trên Sân Nhà

Trận đấu giao hữu giữa Hàn Quốc và Costa Rica diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Dù được thi đấu trên sân nhà Goyang, nhưng “Những chiến binh Taeguk” lại bất ngờ bị dẫn trước với tỷ số 2-1.

Trong thời khắc khó khăn, bản lĩnh của một ngôi sao đã lên tiếng. Phút 85, Son Heung-min được trao cơ hội trên chấm đá phạt ở khoảng cách hơn 20m. Cú sút phạt thần sầu của anh khiến thủ thành Keylor Navas bay người trong vô vọng, quân bình tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà.

Hành Trình World Cup 2022 Của Son Heung-min Và Những Người Đồng Đội

Bàn thắng đẹp mắt vào lưới Costa Rica là lời khẳng định đanh thép về phong độ của Son Heung-min. Sau khởi đầu có phần chậm chạp, “Sonny” đã tìm lại cảm giác ghi bàn và sẵn sàng bùng nổ tại World Cup 2022.

Hàn Quốc nằm ở bảng H World Cup 2022 cùng với Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Đây đều là những đối thủ rất mạnh và nhiệm vụ của thầy trò HLV Paulo Bento là vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của ngôi sao Son Heung-min, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kỳ tích từ “Những chiến binh Taeguk”. Liệu Son Heung-min và các đồng đội có thể tạo nên bất ngờ tại World Cup 2022? Hãy cùng chờ xem!

Related posts

Sân vận động Carrow Road: Khám phá lịch sử và sự kiện thể thao nổi bật tại Norwich

Như Thân

Liverpool 4-3 Tottenham: 9 Thống kê Điên Rồ Cho Thấy Vì Sao The Kop Vẫn Còn Cơ Hội Dự Champions League

Trần Thị Bích Ngọc

Nghệ Sĩ Ảo Thuật Trên Sân Cỏ: Allan Saint-Maximin Và Màn Trình Diễn Đầy Mê Hoặc

Trần Thị Bích Ngọc