Bóng Đá Tây Ban Nha

💯 Top 10 Bàn Thắng Đỉnh Cao Nhất trong Trận Bayern Hủy Diệt Barcelona 8-2 🔥🔥

Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên trận cầu lịch sử giữa Bayern Munich và Barcelona tại Champions League 2020. Robert Lewandowski, người hùng của Bayern ngày ấy, giờ đã khoác áo Barcelona. Liệu anh có chia sẻ kỷ niệm “khó đỡ” này với các đồng đội mới? Hãy cùng 123bongda.net nhìn lại 10 siêu phẩm trong trận đấu để đời này, xếp hạng từ “tạm được” đến “xuất sắc” nhé!

Khởi đầu cho cơn ác mộng

Trận đấu khởi đầu với pha phản lưới nhà “dở khóc dở cười” của David Alaba, mang đến lợi thế sớm cho Barca. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đội bóng xứ Catalan làm được. Bayern, với sức mạnh hủy diệt, đã đáp trả bằng 8 bàn thắng, biến Barca thành “bại tướng” trong một đêm đáng quên.

Top 10 bàn thắng – Từ “tạm ổn” đến “đẳng cấp”

10. Thomas Muller (4-1): Một cú đệm bóng đơn giản cận thành. Pha lập công dễ dàng đến mức có phần “nhạt nhòa” so với tổng thể màn trình diễn của Bayern.

9. Robert Lewandowski (6-2): Lewandowski phải chờ đến phút 80 mới có thể ghi bàn vào lưới đội bóng mà anh sẽ đầu quân sau này. Tuy nhiên, pha lập công này có phần may mắn khi hàng thủ Barca chơi thiếu tập trung.

8. Ivan Perisic (2-1): Bàn thắng mang đậm chất “Đức vs Brazil”! Bayern cướp bóng giữa sân, một pha tấn công chớp nhoáng, và bóng đã nằm gọn trong lưới.

7. David Alaba (phản lưới, 1-1): Pha “lỡ trớn” của Alaba đã vô tình mang đến bàn thắng cho Barca. Dù sao, cũng phải ghi nhận nỗ lực của các cầu thủ Barca trong tình huống này.

6. Philippe Coutinho (7-2): Coutinho, khi đó đang khoác áo Bayern dưới dạng cho mượn từ Barca, đã ghi bàn vào lưới đội bóng chủ quản. Pha dứt điểm của anh không quá ấn tượng, nhưng cũng đủ để nâng tỷ số lên 7-2.

5. Serge Gnabry (3-1): Một pha bóng cho thấy sự hớ hênh của hàng thủ Barca. Chỉ 30 giây sau khi thoát thua, Barca lại để Gnabry dễ dàng ghi bàn sau một đường chuyền đơn giản.

4. Thomas Muller (1-0): Pha phối hợp đẹp mắt giữa Gnabry và Muller, mở đầu cho chiến thắng hủy diệt của Bayern. Điểm trừ duy nhất là cú dứt điểm cuối cùng của Muller thiếu đi sự chính xác.

3. Luis Suarez (4-2): “El Pistolero” vẫn thể hiện được đẳng cấp với pha xử lý kỹ thuật loại bỏ Boateng trước khi dứt điểm gọn gàng. Đáng tiếc là nỗ lực của Suarez là không đủ để Barca tránh khỏi thất bại.

2. Philippe Coutinho (8-2): Đường chuyền “dọn cỗ” của Thiago đã tạo điều kiện cho Coutinho hoàn tất cú đúp. Pha bóng đẳng cấp, nhưng diễn ra khi trận đấu đã an bài.

1. Joshua Kimmich (5-2): Xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất trận đấu! Pha đi bóng như “từ trên trời rơi xuống” của Alphonso Davies, followed by một đường chuyền dọn cỗ cho Kimmich ghi bàn.

Bài học cho Barca, vinh quang cho Bayern

Trận thua lịch sử 2-8 trước Bayern là một bài học nhớ đời cho Barcelona. Với Bayern, chiến thắng này là minh chứng cho sức mạnh hủy diệt của họ, góp phần tạo nên cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm đó.

Bạn ấn tượng với bàn thắng nào nhất trong trận đấu này? Hãy để lại bình luận và chia sẻ cảm nghĩ của mình với 123bongda.net nhé!

Related posts

Hành Trình Kể Từ La Masia Huyền Thoại: 8 Sao Trẻ Barcelona Mùa 08/09 Giờ Ra Sao?

So sánh phong độ của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng ở Juventus, Real Madrid và Man Utd

Trần Thị Bích Ngọc

Huyền Thoại Eric Cantona và Màn Trở Lại Không Thể Nào Quên Cùng Siêu Phẩm Để Đời